Hệ thống trường Mầm non quốc tế Sakura Montessori đã và đang phát triển thành chuỗi trường Mầm non Montessori lớn mạnh và uy tín nhất Việt Nam. Với sứ mệnh cung cấp nền giáo dục chất lượng cao, đem đến cho thế hệ trẻ Việt Nam một môi trường học tập trong mơ, trải qua 8 năm hình thành và phát triển, Sakura Montessori đã khẳng định được chất lượng và đang nhận được sự đánh giá cao từ các bậc phụ huynh học sinh.

Trường mầm non Sakura Montessori Hà Nội – một trong những trường Montessori thuộc hệ thống trường mầm non Sakura Montessori tại Việt Nam

Trong buổi họp báo gần đây, bà Trần Thị Huyền – thành viên hội đồng quản trị hệ thống trường Mầm non Sakura Montessori đã chia sẻ: “Đem đến môi trường học tập Montessori được chuẩn bị kỹ càng, mọi học sinh Việt Nam được thụ hưởng và phát triển trong môi trường ấy là ước mơ và trách nhiệm của hệ thống Giáo dục Sakura Montessori. Chúng tôi đánh giá cao sự nỗ lực của trường Mầm non Ikids Montessori trong việc góp phần tích cực quảng bá và phát triển PPGD Montessori tại Thái Bình. Đồng thuận trong tầm nhìn và sứ mệnh cao cả này, Sakura Montessori sẽ đồng hành để cùng Ikids Montessori Thái Bình ngày càng phát triển hơn nữa về chất lượng giáo dục.”

Hiện tại, hệ thống trường đã hoàn tất việc sáp nhập với trường Mầm non Ikids Montessori – Thái Bình nhằm mở rộng quy mô giáo dục của hệ thống chuỗi trường Mầm non Montessori. Sau quá trình sáp nhập, Ikids Montessori – Thái Bình sẽ nhận được sự tư vấn và giám sát chất lượng từ Trung tâm quản lý chất lượng đào tạo giáo viên Montessori thuộc hệ thống mầm non Sakura Montessori.

Theo bà Trần Thị Hồng Vân – thành viên hội đồng quản trị hệ thống trường mầm non Sakura Montessori – sáng lập trường Mầm non Ikids Montessori: “Chúng tôi rất vui mừng khi gia nhập hệ thống trường mầm non Sakura Montessori. Tôi tin rằng, với sự đồng hành và hỗ trợ từ hệ thống, trường mầm non Ikids Montessori – Thái Bình sẽ ngày càng đáp ứng được sự tin yêu của phụ huynh học sinh Thái Bình và góp phần phát triển tích cực cho cộng đồng Montessori tại Việt Nam.”

Trường mầm non Ikids Montessori – trường Montessori hàng đầu tại tỉnh Thái Bình.

Hệ thống trường Mầm non Sakura Montessori hiện sở hữu các trường mầm non tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh và rất nhiều các dự án khác đang trong quá trình tiến hành. Việc sáp nhập Ikids Montessori – Thái Bình vào hệ thống trường mầm non Montessori uy tín nhất Việt Nam sẽ là bước khởi đầu trong chiến lược phát triển chuỗi trường mầm non chất lượng cao của Sakura Montessori tại các tỉnh thành trên cả nước.

Nội dung cùng chủ đề: